Opið bréf til SÞ um sjálfbæra þróunarmarkmið

António Guterres,
forstjóri Alþjóðaheilbrigðismálastofnunarinnar
Tedros Adhanom Ghebreyesus,
Skrifstofa mannréttindastjóra Sameinuðu þjóðanna (SÞ)
InfoDesk@ohchr.org,
Óháði sérfræðingurinn um vernd gegn ofbeldi og mismunun á grundvelli kynhneigðar og kynvitundar, hr. Victor Madrigal-Borloz
ohchr-ie-sogi@un.org,
vísindamenn, opinber samtök, fjölmiðlar.

Permalink https://pro-lgbt.ru/open-letter-to-un/

Kæru sérfræðingar

Dagskrá 2030 um sjálfbæra þróun, sem öll aðildarríki Sameinuðu þjóðanna samþykktu árið 2015, veitir sameiginlega teikningu að „friði og velmegun fyrir fólk og jörðina, nú og inn í framtíðina“. Kjarni hennar eru 17 markmið um sjálfbæra þróun (SDG). SDG 3 er að „tryggja heilbrigt líf og stuðla að vellíðan fyrir alla og á öllum aldri“. Eru nálgun SÞ og WHO í samræmi við að viðhalda vellíðan, eða er það að auka fjölda fólks sem þjáist?

Lancet tímaritið birti vinnu hóps sérfræðinga frá háskólanum í Washington sem íhugaði sviðsmyndir fyrir fæðingartíðni, dánartíðni, fólksflutninga og íbúafjölda 195 landa frá 2017 til 2100. Árið 2100 er spáð að tuttugu og þrjú lönd hafi meira en 50% fólksfækkun. Í Kína um 48%. Niðurstöðurnar sýna að lönd þar sem frjósemishlutfall er undir því sem kemur í staðinn munu halda íbúum á vinnualdri með fólksflutningum og aðeins þau munu lifa vel. Heildarfrjósemishlutfall undir uppbótarmörkum í mörgum löndum, þar á meðal Kína og Indlandi, mun hafa efnahagslegar, félagslegar, umhverfislegar og landpólitískar afleiðingar. Ferli öldrunar íbúa og aukið hlutfall lífeyrisþega mun leiða til samdráttar í hagvexti og fjárfestingu, auk hruns lífeyriskerfis, sjúkratrygginga og almannatrygginga [1]. Eitt afgerandi atriði sem höfundar tóku ekki tillit til er hörmulegur vöxtur LGBT íbúa, sem nær 20,8% meðal ungmenna í Bandaríkjunum [2]. Á heildina litið er fjórði hver nemandi í Bandaríkjunum ekki gagnkynhneigður, samkvæmt ársskýrslu CDC.

~40% skólastúlkna sem fara í æxlunartíma telja sig ekki gagnkynhneigðar!

Gera má ráð fyrir að lýðfræðileg vandamál sem spáð var fyrir komi mun fyrr og komi alþjóðasamfélaginu í opna skjöldu. Vaxandi LGBT íbúa í umburðarlyndum löndum hefur séð aukna kynsjúkdóma, áhættusama kynlífshegðun, vímuefnaneyslu og lága fæðingartíðni. Þetta stangast á við áætlanir um að tryggja heilbrigt líf og stuðla að vellíðan fyrir alla aldurshópa (SDG 3).

Til þess að gera eitthvað vit í því er nauðsynlegt að skilja áætlanir og aðferðir alþjóðlegu yfirstéttarinnar við að draga úr fæðingartíðni á jörðinni. Málpípur hnattræningjanna – Rómarklúbbsins [3], Project Syndicate [4] – lýsa opinskátt yfir nauðsyn þess að fækka íbúum jarðar strax. Ríkisstjórnir, stjórnmálamenn og opinberar persónur fylgja ráðleggingum ný-Maltúsískra vísindamanna [5]. Fólk sem þorir að tala gegn þessari pólitísku dagskrá verður fyrir árásargjarnum árásum LGBT aðgerðasinna [6] og jafnvel sakamáls af hálfu ríkisyfirvalda [7]. Áróður um samkynhneigð, fóstureyðingar og kynjafræði (transgenderism) fer fram á heimsvísu, meðal annars í gegnum SÞ og WHO. „Að efla LGBTQ réttindi á alþjóðavettvangi“ hefur verið lýst yfir forgangsverkefni í utanríkisstefnu af Bandaríkjunum, Þýskalandi og öðrum löndum. Geðhjálp er orðin þjónn pólitískra herra sinna. Undir því yfirskini að vernda réttindi samkynhneigðra og lesbía er verið að brjóta á rétti þeirra til að útrýma óæskilegum samkynhneigðum lífsstíl – sem er fylfullur af andlegum og líkamlegum vandamálum. Af pólitískum og fjárhagslegum ástæðum reyna þeir að banna endurbótameðferð þar sem allir möguleikar á að forðast samkynhneigð eru andstæðir hagsmunum þeirra sem fjármagna LGBT áróður til að draga úr fæðingartíðni og skapa pólitíska kjósendur sem eru sammála slíkri íbúastefnu.

Ritstjóri British Medical Journal (BMJ) Imre Loefler skrifaði í pistli sínum: „Lífsgildi samkynhneigðar fyrir mannkynið er að finna í áhrifum hennar á fólksfjölgun. Allir sem hafa áhyggjur af umhverfisspjöllum af völdum fjölgunar mannkyns ættu að stuðla að samkynhneigð“ [5]. Ekki er vitað hvort Mr. Loefler var meðvitaður um útbreiðslu sýkinga, þar á meðal þeirra sem valda ófrjósemi, geðrænum kvillum[8] og saurþvagleka[9] í þessum hópi. Engar marktækar breytingar hafa átt sér stað í gegnum tíðina á mynstri heilsumismuna meðal LGBT [8]. Þrátt fyrir vaxandi umburðarlyndi samfélagsins gagnvart hugmyndum LGBT hreyfingarinnar minnkar áfengisneysla [10], sjálfsvígstilraunir [11,12] og sjálfsskaða [13] ekki meðal fylgismanna þess samanborið við fólk sem skilgreinir sig ekki sem LGBTQ+. Þessar niðurstöður benda til þess að breytingar á félagslegu umhverfi hafi haft takmörkuð áhrif á streituferli og geðheilsu hjá kynferðislegum minnihlutahópum [14].

Eins og er er upplýsingarýmið einkennist af eyðileggjandi og andvísindalegu sjónarhorni róttæku stjórnmálahreyfingarinnar sem kallast „LGBTQ+“, samkvæmt því sem samkynhneigð og transkynhneigð eru meðfædd, óbreytanleg og eðlileg (eða jafnvel æskileg) skilyrði [6] . Að kynna þetta sjónarmið, knúið áfram af fjölþjóðlegum fyrirtækjum, leiðir til þátttöku grunlausra borgara í eyðileggjandi lífsstíl sem hefur alvarlegustu afleiðingar fyrir heilsu þeirra og vellíðan. Vísindasamfélagið snýr sér í auknum mæli frá hinni vísindalegu aðferð til að samræmast frjálshyggjuhugsjóninni sem setur þrýsting á vísindamenn og ritskoðar óþægilegar skoðanir.

Til að ná sjálfbærri þróunarmarkmiðum, í stað þess að efla og hvetja til samkynhneigðar, sem lýðfræðingar mæla með sem ein af aðferðunum til að fækka íbúum [15], ætti að þróa aðgerðir til að draga úr LGBT íbúa sem þjást af heilsubrest.

Nauðsynlegt er að endurvekja þekktar og þróa nýjar aðferðir við sálfræðilega meðferð og forvarnir [16,17] við samkynhneigð og auðkenningu transfólks. Nauðsynlegt er að takmarka sýnikennslu og hvatningu til samskipta samkynhneigðra í kvikmyndum og fjölmiðlum.

Sömuleiðis er nauðsynlegt að vernda rétt samkynhneigðra til að fá meðferð vegna óæskilegra aðdráttarafls og hegðunar samkynhneigðra og vernda þá gegn pólitískri misnotkun sem ódýr stjórnarandstaða.

Að leggja sambönd samkynhneigðra að jöfnu við sambönd fólks af öðru kyni eru siðmenningarleg mistök sem byggja á hugmyndum ný-Malthusians, LGBT aðgerðasinna [18] og stjórnmálamanna. Vegna LGBT áróður í leikskólum og skólum, íbúum barna sem eru viðkvæm fyrir geðsjúkdómum og líkamssjúkdómum fjölgaði. Þeir eru ólíklegri til að stofna fjölskyldur, sem samkvæmt nýlegum gögnum mun vera minna stöðugt [19]. LGBT fólk er ólíklegra til að eignast börn, sem eykur álagið á lífeyris- og sjúkrakerfi á næstu árum. Þetta stangast á við áætlanir um að tryggja heilbrigt líf og stuðla að vellíðan fyrir alla aldurshópa (SDG 3).

Það væri okkur heiður og þakklæti að heyra hugsanir þínar og tillögur í þessu sambandi. Netfang: science4truth@yandex.ru

Með kveðju,
„Vísindi fyrir sannleika“

Að auki, í sjálfvirkri Google þýðingu:
„Fjölskyldugildi sem tæki í utanríkisstefnu Rússlands“ https://pro-lgbt.ru/en/7323/

Sent 1. febrúar 2022

Opið bréf til SÞ um sjálfbæra þróunarmarkmið

framkvæmdastjóri Sameinuðu þjóðanna Antonio Guterres,
forstjóri Alþjóðaheilbrigðismálastofnunarinnar
Tedros Adhanom Ghebreyesus,
Skrifstofa mannréttindastjóra Sameinuðu þjóðanna (SÞ)
InfoDesk@ohchr.org,
Óháður sérfræðingur um vernd gegn ofbeldi og mismunun á grundvelli kynhneigðar og kynvitundar, hr. Victor Madrigal-Borlos
ohchr-ie-sogi@un.org,
opinber samtök, fjölmiðlar.

Permalink https://pro-lgbt.ru/open-letter-to-un/

Kæru sérfræðingar,

2030 Dagskráin um sjálfbæra þróun, samþykkt af öllum aðildarríkjum Sameinuðu þjóðanna árið 2015, er sameiginleg aðgerðaáætlun fyrir „frið og velmegun fyrir fólk og jörðina, nú og í framtíðinni“. Það byggir á 17 markmiðum um sjálfbæra þróun (SDG).

SDG 3 er „tryggja heilbrigt líf og stuðla að vellíðan fyrir alla á öllum aldri“. Er nálgun SÞ og WHO í samræmi við að viðhalda vellíðan, eða eykur það fjölda fólks sem þjáist?

The Lancet birti verk nefndar sérfræðinga frá háskólanum í Washington sem íhugaði sviðsmyndir fyrir fæðingar, dauðsföll, fólksflutninga og íbúafjölda 195 landa frá 2017 til 2100. Samkvæmt spám þeirra mun íbúum 2100 landa fækka um meira en 23% árið 50. Heildarfrjósemishlutfallið sem er undir því sem kemur í staðinn í mörgum löndum, þar á meðal Kína og Indlandi, mun hafa efnahagslegar, félagslegar, umhverfislegar og landfræðilegar afleiðingar. Öldrunarferlar og aukið hlutfall lífeyrisþega munu leiða til samdráttar í hagvexti og fjárfestingu, sem og hruns lífeyriskerfis, sjúkratrygginga og almannatrygginga [1]. Hins vegar tóku höfundar ekki tillit til hörmulegrar vaxtar LGBT íbúa, sem í Bandaríkjunum nær 20,8% meðal ungs fólks [2]. Á heildina litið er fjórði hver bandarískur nemandi ekki gagnkynhneigður, eins og sést á Árleg skýrsla Miðstöðvar fyrir sjúkdómseftirlit og forvarnir CDC.

~40% skólastúlkna sem fara í æxlunartíma telja sig ekki gagnkynhneigðar!

Gera má ráð fyrir að lýðfræðileg vandamál sem spáð var fyrir komi mun fyrr og komi alþjóðasamfélaginu í opna skjöldu. Vaxandi LGBT íbúar í umburðarlyndum löndum búa við litla frjósemi, aukningu á kynsjúkdómum, áhættusama kynhegðun og vímuefnaneyslu, sem stríðir gegn áformum um heilbrigt líf og vellíðan fyrir alla á öllum aldri (SDG 3).

Til þess að skilja hvað er að gerast er nauðsynlegt að skilja áætlanir og aðferðir alþjóðlegu yfirstéttarinnar til að draga úr fæðingartíðni á jörðinni. Málpípur hnattrænna á borð við Rómarklúbbinn [3] og Project Syndicate [4] lýsa opinskátt yfir nauðsyn þess að fækka íbúum jarðar strax. Ríkisstjórnir, stjórnmálamenn og opinberar persónur fylgja ráðleggingum [5] nýmaltúsískra vísindamanna. Fólk sem vogar sér að tala gegn þessari pólitísku stefnu er beitt árásargjarnar árásir LGBT aðgerðarsinna [6] og jafnvel saksókn [7]. Kynning á samkynhneigð, fóstureyðingum og "kynjafræði" (transgenderism) fer fram á heimsvísu, meðal annars í gegnum SÞ og WHO. „Að efla LGBTQ+ réttindi á alþjóðavettvangi“ hefur verið lýst sem forgangsverkefni í utanríkisstefnu Bandaríkjanna, Þýskalands og annarra landa. Geðhjálp er orðin þjónn pólitískra herra sinna. Undir því yfirskini að verja réttindi homma og lesbía er brotið á rétti þeirra til að losna við óæskilega hegðun samkynhneigðra og lífsstíl sem er hlaðinn andlegum og líkamlegum vandamálum. Af pólitískum ástæðum er reynt að banna endurbótameðferð þar sem allir möguleikar á að forðast samkynhneigð eru andstæðir hagsmunum þeirra sem fjármagna LGBT áróður til að draga úr fæðingartíðni og skapa pólitíska kjósendur sem styðja slíka lýðfræðilega stefnu.

Ritstjóri British Medical Journal (BMJ) Imre Lefler skrifaði í pistli sínum: „Gildi samkynhneigðar fyrir afkomu mannkyns liggur í áhrifum hennar á fólksfjölgun. Allir sem hafa áhyggjur af hnignun umhverfisins af völdum fjölgunar mannkyns ættu að hvetja til samkynhneigðar“ [5]. Ekki er vitað hvort herra Lefleur hafi vitað um algengi sýkinga, þar á meðal þeirra sem valda ófrjósemi, geðsjúkdómum[8] og þvagleka[9] í þessum hópi? Skipulag ójöfnuðar í heilsu meðal LGBT fólks hefur ekki breyst verulega í gegnum tíðina [8]. Þrátt fyrir vaxandi umburðarlyndi samfélagsins gagnvart hugmyndum LGBT hreyfingarinnar, minnkar áfengisneysla [10], sjálfsvígstilraunir [11,12] og sjálfsskaða [13] meðal fylgismanna þess ekki samanborið við fólk sem skilgreinir sig ekki sem „ LGBTQ+“. Þessi gögn benda til þess að breytingar á félagslegu umhverfi hafi haft takmörkuð áhrif á streituferli og andlega heilsu fulltrúa kynferðislegra minnihlutahópa [14].

Núna í upplýsingarýminu eyðileggjandi og andvísindalegt sjónarmið ræður ríkjum róttæk stjórnmálahreyfing þekkt sem „LGBTQ+“, en samkvæmt henni eru samkynhneigð og transgenderismi meðfædd, óbreytanleg og eðlileg (eða jafnvel æskileg) ríki [6]. Áróður þessarar skoðunar, knúinn áfram af fjölþjóðlegum fyrirtækjum, leiðir til þátttöku grunlausra borgara í eyðileggjandi lífsstíl, sem hefur alvarlegustu afleiðingar fyrir heilsu þeirra og vellíðan. Vísindasamfélagið er í auknum mæli að hverfa frá vísindalegri aðferð til að samræmast frjálslyndri hugmyndafræði sem setur þrýsting á vísindamenn og ritskoðar óþægilegar staðreyndir og skoðanir.

Til að ná markmiðum sjálfbærrar þróunar, í stað þess að efla og hvetja samkynhneigð, sem lýðfræðingar mæla með sem ein af aðferðunum til að fækka íbúum [15], ætti að þróa aðgerðir til að fækka fólki sem tekur þátt í LGBT lífsstílnum, sem leiðir til þjáningar og heilsubrest.

Nauðsynlegar endurlífga fræga og þróa nýjar aðferðir við sálfræðimeðferð og forvarnir [16,17] gegn samkynhneigð og kynskiptingum. Nauðsynlegt er að takmarka sýnikennslu og kynningu á samskiptum samkynhneigðra í kvikmyndahúsum og fjölmiðlum.

Það er líka nauðsynlegt að vernda rétt samkynhneigðra til að fá meðferð vegna óæskilegrar aðdráttarafls og hegðunar samkynhneigðra, til að vernda kynferðislega minnihlutahópa gegn pólitískri misnotkun sem ódýr stjórnarandstaða.

Að leggja sambönd samkynhneigðra að jöfnu við sambönd gagnkynhneigðra er siðmenningarvilla sem byggist á hugmyndum ný-Malthusians, LGBT aðgerðasinna [18] og stjórnmálamanna. Vegna LGBT áróður í leikskólum og skólum íbúum barna sem eru viðkvæm fyrir geðsjúkdómum og líkamssjúkdómum fjölgar. Þeir eru ólíklegri til að búa til fjölskyldur, sem samkvæmt nýlegum gögnum verða minna stöðugar [19]. LGBT fólk er ólíklegra til að eignast börn, sem mun auka álagið á lífeyris- og heilbrigðiskerfið á næstu árum. Þetta stríðir gegn áætlunum um heilbrigt líf og vellíðan fyrir alla á öllum aldri (SDG 3).

Við værum þakklát að heyra álit þitt og ábendingar um þetta mál. Netfang: science4truth@yandex.ru

"Vísindi fyrir sannleika"

Að auki:
„Fjölskyldugildi sem tæki í utanríkisstefnu Rússlands“ https://pro-lgbt.ru/7323/

Science for Truth hópurinn sendi Mannréttindaráði Sameinuðu þjóðanna skýrslu

Efni: Verndun réttinda LGBT og annarra íbúa

Almenn reglubundin endurskoðun (UPR) er endurskoðun á mannréttindaupplýsingum í öllum aðildarríkjum Sameinuðu þjóðanna. UPR er hluti af mannréttindaráðinu.

Verndun réttinda LGBT og annarra íbúa

Starfsemi LGBT-aðgerðarsinna og -samtaka er fjármögnuð af erlendum ríkjum sem hafa lýst Rússland sem landpólitískan andstæðing. Það er vafasamt að þessum fjármunum sé beint til hagsbóta fyrir borgara Rússlands og til að vernda réttindi samkynhneigðra. Frekar er það fjármögnun pólitísku stjórnarandstöðunnar sem blekkir raðir hennar með hjálp LGBT áróðurs sem sannfærir börn á barneignaraldri um að þau séu hluti af LGBT samfélaginu.

Til að halda í fólk sem tekur þátt í LGBT-hreyfingunni* miðar starfsemi LGBT-samtaka að því að efla óáreiðanlegar og andvísindalegar hugmyndir sem eru hættulegar samfélaginu og lýðheilsu, svo sem „eðlileika“ og „meðfætt“ samkynhneigðar, ómöguleika forðast samkynhneigðan lífsstíl eða „kynlífsbreytingar“. Þannig brýtur starfsemi LGBT-samtaka gegn rétti samkynhneigðs fólks til að fá áreiðanlegar upplýsingar um samkynhneigðan lífsstíl.

LGBT samtök mæla fyrir afnámi laga sem banna miðlun andvísindalegra upplýsinga og LGBT áróðurs. Þannig brýtur LGBT hreyfingin* í bága við réttindi íbúa Rússlands til að vernda börn gegn röngum upplýsingum sem geta skaðað þroska þeirra.

Með siðlausri starfsemi sinni, tengslum við útlönd og yfirlýsingar gegn stjórnvöldum valda LGBT-samtök neikvæðu viðhorfi í samfélaginu til allra meðlima kynferðislegra minnihlutahópa, sem leggur byrði á samkynhneigð og transfólk sem aðhyllist hvorki hugmyndafræði né framkvæmd LGBT hreyfingarinnar. Þetta skapar neikvæða mynd af kynferðislegum minnihlutahópum sem báðu ekki um slíka framsetningu. Í félagslegu neti, í hópi erlends umboðsmanns „Russian LGBT Network“, talaði lesbían Yulia Frolova um ögrun Pussy Riot hópsins, sem hengdi út gervi-regnbogafána á byggingum rússneskra deilda: „Ég skil ekki til hvers allar þessar aðgerðir eru? Hefja kynjastríð? Hvers vegna brjóta „andstæðingar“ okkar og „aðgerðasinnar“ lögin vísvitandi? Af hverju flagga breskir, bandarískir "vinir" okkar fánum á sendiráðum? Til að ónáða samfélagið? Til að gera gráðu Nena enn sterkariwhist? Ég sé hvernig samfélagið sjálft í kringum mig verður umburðarlyndara með árunum ... ". Hinn þekkti sjónvarpsmaður Anton Krasovsky (opinskátt samkynhneigður) talaði gegn LGBT áróðri, gay pride skrúðgöngum, gegn kynbrjálæði og „kynleiðréttingu“.

Tillögur

1. Banna í Rússlandi starfsemi alþjóðlegrar stjórnmálahreyfingar LGBT-aðgerðarsinna, LGBT-samtaka og tákn þeirra (sexlita fáninn og afbrigði hans).

2. Tryggja málfrelsi rússneskra vísindamanna: tækifæri til að tjá vísindalega afstöðu sína án þess að óttast um feril sinn og laun. Bónushluti launa vísindamanna fer eftir útgáfustarfsemi. Við skilyrði „pólitískrar rétthugsunar“ og ritskoðunar, vestrænte og rússnesk rit með háan áhrifaþátt gefa ekki út verk sem ganga gegn stefnu um afmeinafræði afmeinafræði fólksfækkunar (áróður um samkynhneigð, transsexualisma og önnur geðkynhneigð frávik), sem setur þrýsting á þágóð kynning á vísindalegri afstöðu.

3. Endurskoða samstarf við SÞ og WHO og fjármögnun þeirra í tengslum við starfsemi sem er andstæð stjórnarskránni, rússneskri löggjöf og stefnumótandi markmið um sjálfbæra fólksfjölgun í Rússlandi. Komdu sambandi við SÞ og WHO í samræmi viðí samræmi við utanríkisstefnuhugtak rússneska sambandsríkisins: standa gegn ásetningu nýfrjálshyggjuhugsjóna sem stangast á við hefðbundin andleg og siðferðileg gildi.

4. Vernda réttindi hins hefðbundna meirihluta til að vernda börn gegn LGBT áróðri. Harðari refsing fyrir LGBT áróður (dreifing andvísindalegra upplýsinga sem LGBT aðgerðasinnar hafa myndað af vísindamönnum), allt að glæpsamlegum, tryggir á sama tíma aðgang aðað veita áreiðanlegar upplýsingar um lífsstíl samkynhneigðra og afleiðingar hans fyrir líkamlega og andlega heilsu.

5. Vernda rétt LGBT fólks til að fá meðferð vegna óæskilegrar aðdráttarafls og hegðunar samkynhneigðra, kynjavandamála; vernda kynferðislega minnihlutahópa gegn pólitískri misnotkun sem ódýr stjórnarandstaða.

Meðmæli

1. Vollset, SE, Goren, E., Yuan, CW, Cao, J., Smith, AE, Hsiao, T., … & Murray, CJ (2020). Frjósemi, dánartíðni, fólksflutningar og mannfjöldasviðsmyndir fyrir 195 lönd og yfirráðasvæði frá 2017 til 2100: spágreining fyrir Global Burden of Disease Study. The Lancet, 396(10258), 1285-1306.
  2. Gallup, I. (2022). LGBT auðkenning í Bandaríkjunum merki Allt að 7.1%. Sótt 18. febrúar 2022 af https://news.gallup.com/poll/389792/lgbt-identification-ticks-up.aspx
  3. von Weizsäcker, EU, & Wijkman, A. (2018). Láttu ekki svona! Vertu með í spennandi ferð í átt að sjálfbærum heimi!. Láttu ekki svona! (bls. 101-204). Springer, New York, NY.
  4. Gotmark Frank, Maynard Robin. „Heimurinn og SÞ verða að draga úr fólksfjölgun | Eftir Frank Gotmark og Robin Maynard – Project Syndicate. Project Syndicate, 2019. https://www.project-syndicate.org/commentary/new-sdg-dampen-population-growth-by-frank-gotmark-and-robin-maynard-2019-09.
  5. Loefler, I. (2004). Hljómar: Um þróun og samkynhneigð. BMJ: British Medical Journal, 328(7451), 1325. https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC420229/.
  6. Lysov, V (2019). Vísindi og samkynhneigð: pólitísk hlutdrægni í nútíma fræðasamfélagi. Russian Journal of Education and Psychology, 10(2). https://doi.org/10.12731/2658-4034-2019-2-6-49.
  7. Kutschera Ulrich. „Hittaðu þýska líffræðingnum sem dreginn var fyrir dómstóla fyrir að gagnrýna „kynvitund“ | Mercatornet.” Mercatornet, 2021, https://mercatornet.com/meet-the-german-biologist-hauled-into-court-for-critique-gender-identity/76358/.
  8. Sandfort, T. G., de Graaf, R., Ten Have, M., Ransome, Y., & Schnabel, P. (2014). Samkynhneigð og geðraskanir í annarri Hollands geðheilbrigðisrannsókn og nýgengisrannsókn (NEMESIS-2). LGBT Health, 1(4), 292-301.
  9. Garros, A., Bourrely, M., Sagaon-Teyssier, L., Sow, A., Lydie, N., Duchesne, L., … & Abramowitz, L. (2021). Hætta á hægðaþvagleka eftir móttækileg endaþarmsmök: Könnun meðal 21,762 karla sem stunda kynlíf með karlmönnum. The Journal of Sexual Medicine, 18(11), 1880-1890.
  10. Fish, JN, Watson, RJ, Porta, CM, Russell, ST og Saewyc, EM (2017). Er áfengistengt misræmi á milli kynferðislegra minnihlutahópa og gagnkynhneigðra ungmenna að minnka? Fíkn, 112(11), 1931-1941.
  11. Salway, T., Gesink, D., Ferlatte, O., Rich, AJ, Rhodes, A.E., Brennan, DJ og Gilbert, M. (2021). Aldur, tímabil og árgangamynstur í faraldsfræði sjálfsvígstilrauna meðal kynferðislegra minnihlutahópa í Bandaríkjunum og Kanada: uppgötvun á öðru hámarki á miðjum fullorðinsárum. Félagsgeðlækningar og geðsjúkdómafræði, 56(2), 283-294.
  12. Peter, T., Edkins, T., Watson, R., Adjei, J., Homma, Y., & Saewyc, E. (2017). Þróun sjálfsvíga meðal kynferðislegra minnihlutahópa og gagnkynhneigðra nemenda í kanadískri hóprannsókn sem byggir á íbúafjölda. Sálfræði kynhneigðar og kynjafjölbreytni, 4(1), 115.
  13. Liu, R.T. (2019). Tímabundin þróun í algengi sjálfsskaða án sjálfsvígs meðal kynferðislegra minnihlutahópa og gagnkynhneigðra ungmenna frá 2005 til 2017. JAMA pediatrics, 173(8), 790-791.
  14. Meyer IH, Russell ST, Hammack PL, Frost DM, Wilson BDM (2021) Streita, vanlíðan og sjálfsvígstilraunir minnihlutahópa í þremur hópum fullorðinna með kynferðislega minnihlutahópa: Bandarískt líkindaúrtak. PLoS ONE 16(3): e0246827. https://doi.org/10.1371/journal.pone.0246827
  15. Davis, K. Lækkandi fæðingartíðni og vaxandi íbúafjöldi. Popul Res Policy Rev 3, 61–75 (1984). https://doi.org/10.1007/BF00123010
  16. Sullins, DP, Rosik, CH og Santero, P. (2021). Virkni og hætta á kynhneigðarbreytingum: afturskyggn greining á 125 útsettum körlum. F1000Rannsóknir, 10.
  17. Sullins DP (2022) Fjarvera hegðunarskaða í kjölfar ómarkvissra tilrauna til að breyta kynhneigð: Afturskyggn rannsókn á fullorðnum kynferðislegum minnihlutahópum í Bandaríkjunum, 2016–2018. framan. Psychol. 13:823647. doi:10.3389/fpsyg.2022.823647
  18. Kirk, M. og Madsen, H. (1989). After the Ball: How America Will Conquer It's Fear and Hatred of Gays á tíunda áratugnum. Harvard: Plume bækur.
  19. Allen, D. og Price, J. (2020). Stöðugleikahlutfall samkynhneigðra para: Með og án barna. Marriage & Family Review, 56(1), 51-71.

*LGBT hreyfingin er viðurkennd sem öfgasamtök!

Vísindaupplýsingamiðstöð